Văn hóa chè SongYing

26/04/17 03:04:33
Là một thương hiệu trà cao cấp, công ty SongYing luôn hướng những sản phẩm trà tinh hoa từ những con người tinh hoa.

Chúng tôi hiểu rằng sự thành công trong kinh doanh không chỉ là nhờ vào các sản phẩm của công ty, mà còn nhờ vào sự đóng góp của những con người trong công ty - đó là tài sản quan trọng nhất đối với chúng tôi. Công ty đã và đang hoàn thiện những nét văn hóa riêng, đó là những giá trị, niềm tin tạo sức mạnh từ bên trong để khẳng định vị thế trên thị trường trong nước cũng như quốc tế: 

Tôn trọng: đó là tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng Công ty, tôn trọng đối tác, hợp tác trong sự tôn trọng.

Công bằng: Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác. 

Tuân thủ: Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty luôn tuân thủ Luật pháp, Bộ quy tắc ứng xử và các quy chế, chính sách, quy định của Công ty. 

Giá trị đạo đức: Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức. Nuôi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, trong đó hoạt động kinh doanh được thực hiện phù hợp với các giá trị văn hóa, đạo đức và truyền thống của xã hội Việt Nam.

Sáng suốt - là tầm nhìn xa và tính quyết đoán của Ban lãnh đạo, phát triển công ty và thương hiệu ngày càng lớn mạnh.

Đổi mới: Công ty không ngừng học hỏi, đổi mới công nghệ hiện đại nhất trong dây chuyền sản xuất trà. Có các buổi tập huấn nghiệp vụ và trao đổi chuyên môn giữa đội ngũ cán bộ kỹ sư và công nhân. Tất cả tạo nên một gia đình gắn bó cũng như nâng cao kỹ thuật sản xuất, tạo ra những sản phẩm trà thượng hạng. 

Công ty là gia đình – Đồng nghiệp là anh em: Với mục tiêu chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, công ty xây dựng bộ phận Công đoàn hoạt động nhằm quan tâm, chăm sóc và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên. Mọi thành viên đều được quan tâm, giúp đỡ, sẻ chia và cùng đồng tâm hướng đến một mục tiêu chung “vì sự thành công của khách hàng và sự phát triển trường tồn của công ty”.

 

Từ khóa: 

Tin liên quan